94 tuổi vẫn sinh “quý tử”

Cập nhật: 30-12-2010 | 00:00:00
Một cụ ông ở Ấn Độ khẳng định cụ đã trở thành ông bố nhiều tuổi nhất nước này khi lên chức bố ở tuổi 94. Cụ Ramajit Raghav và cậu "quý tử".

Cụ Ramajit Raghav, một nông dân ở thị trấn Kharkhoda, quận Sonipet, bang Haryana thuộc miền bắc Ấn Độ, cho hay người vợ Shakuntal, trong độ tuổi hơn 50, đã sinh hạ một cậu con trai tại bệnh viện Kharkhoda hồi tháng trước.

“Thật tuyệt vời khi tôi đã trở thành ông bố nhiều tuổi nhất”, cụ Raghav vui mừng nói.   Cụ Raghav đang cho cậu con trai 2 tháng tuổi bú sữa bình.

Nếu khẳng định của cụ Raghav là đúng, người đàn ông 94 tuổi này sẽ trở thành ông bố nhiều tuổi nhất Ấn Độ, đánh bại một cụ ông từng làm cha đứa con thứ 22 hồi năm 2007 ở tuổi 90.

Raghav cho rằng cậu con trai, được đặt tên là Karamjit, là món quà "trời cho". Các bác sĩ cho biết đứa trẻ có sức khỏe tốt.   Cụ bên vợ và con.

Được biết đây là con đầu lòng của cặp đôi nhưng không rõ họ cưới nhau được bao lâu rồi. Cụ Raghav cũng bày tỏ mong muốn có thêm nhiều con trong tương lai.

Khi được hỏi liệu cụ có lo lắng cho tương lai của đứa trẻ, cụ Raghav tin tưởng cụ có thể chơi cùng con trai trong 10 năm nữa.   Bà Shakuntal và bé Karamjit.

“Sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra với con tôi cả. Chỉ có bị rắn độc cắn tôi mới chết và chuyện đó thì xa vời lắm. Hãy tới thăm tôi sau 10 năm nữa và bạn sẽ thấy tôi vẫn sống”.

Raghav cho hay thời cụ từng là đô vật thời con trẻ và khẩu phần ăn hàng ngày của cụ bao gồm 3 lít sữa, nửa kg quả hạnh và nửa kg bơ sữ trâu loảng.  

Các quan chức bệnh viện xác nhận ca sinh đẻ trên nhưng không khẳng định được liệu cụ Raghav có phải là cha ruột đứa trẻ hay không.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên