ACB nhận giải thưởng "Ngân hàng tốt nhất Việt Nam năm 2011" do Tạp chí tài chính quốc tế Euromoney trao tặng

Cập nhật: 21-07-2011 | 00:00:00

(BDO) Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa chính thức nhận giải "Ngân hàng tốt nhất Việt Nam năm 2011" do Tạp chí tài chính quốc tế Euromoney (chuyên về chứng khoán - tài chính trực  thuộc Tổ chức Euromoney Institutional Investor PLC có trụ sở chính  tại Anh quốc) trao tặng.

Tiêu chí xét chọn giải thưởng Ngân hàng tốt nhất Việt Nam của Euromoney dựa trên doanh số giao dịch, tính đổi mới và năng lực lãnh đạo, định mức tín nhiệm, chất lượng tài sản có và lợi nhuận, các hệ số về hiệu quả hoạt động.

Đây là lần thứ ba trong năm 2011 ACB được bầu chọn là Ngân hàng tốt nhất Việt Nam bởi các tạp chí danh tiếng Global Finance, AsiaMoney và Euromoney. Các giải thưởng này khẳng định vị thế của ACB là một ngân hàng thương mại hàng đầu với sự tăng trưởng bền vững và uy tín vững mạnh đối với ngành tài chính ngân hàng thế giới trong bối cảnh thị trường tiền tệ tín dụng có rất nhiều biến động.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên