ACB tham gia triển lãm giáo dục Úc 2011

Cập nhật: 21-03-2011 | 00:00:00

(BDO) Trong 3 ngày 19, 20 và 22-3 tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng, Ngân hàng Á Châu (ACB) tham gia tư vấn các giải pháp tài chính du học trong chương trình “Triển lãm giáo dục Úc 2011”. Đây là một trong những chương trình thường niên do IDP Education (Việt Nam) tổ chức với sự tham dự của hơn 70 trường đào tạo tại Úc ở nhiều bậc học: tiểu học, trung học, cao đẳng, cao đẳng nghề, dự bị đại học, các khóa học chuyển tiếp, đại học, sau đại học và Anh văn.

Việt Nam là một trong những quốc gia có số lượng du học sinh nhiều nhất tại Úc với hơn 24.000 người. Tổ chức triển lãm nhằm phục vụ mục đích gặp gỡ và trao đổi trực tiếp giữa đại diện các trường đến từ Úc và phụ huynh, học sinh – sinh viên Việt Nam. Ngoài ra, khách tham dự cũng có cơ hội tiếp cận các thông tin tư vấn tài chính miễn phí từ đội ngũ chuyên viên tư vấn tài chính cá nhân của ACB. Với tư cách là ngân hàng hàng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ hỗ trợ tài chính du học, ACB giới thiệu tại triển lãm các tiện ích nổi bật của dịch vụ hỗ trợ tài chính dành cho du học sinh như: dịch vụ tư vấn tài chính du học, xác minh năng lực tài chính, cấp hạn mức tín dụng, cho vay thanh toán chi phí du học, chuyển tiền ra nước ngoài, phát hành thẻ tín dụng quốc tế… Thông qua đó, ACB mong muốn có thể mang đến cho quý phụ huynh và các bạn trẻ những giải pháp tài chính khả thi và phù hợp nhất trên con đường hiện thực hóa ước mơ du học.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X