ACB triển khai tiện ích “Nhận lãi tiết kiệm qua ATM”

Cập nhật: 10-12-2014 | 08:24:37

Nhằm tạo thuận tiện cho khách hàng khi nhận lãi tiết kiệm VND, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) vừa triển khai tiện ích “Nhận lãi tiết kiệm qua ATM” giúp khách hàng dễ dàng nhận lãi tiết kiệm và chủ động sử dụng lãi mọi lúc, mọi nơi, an toàn và nhanh chóng. Theo đó, khách hàng tham gia sản phẩm tiết kiệm tại ACB sẽ đăng ký nhận lãi qua tài khoản thanh toán; tiền lãi định kỳ của sổ tiết kiệm sẽ trích tự động vào tài khoản giúp khách hàng dễ dàng quản lý, không cần đến ngân hàng để rút lãi. Đặc biệt, tiện ích “Nhận lãi tiết kiệm qua ATM” với thủ tục đơn giản và đăng ký hoàn toàn miễn phí.

Cũng đầu tháng 12 này, ACB được vinh danh là “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu 2014” do Tập đoàn dữ liệu Quốc tế phối hợp cùng Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam bình chọn dựa trên các tiêu chí: Tổng tài sản, tổng số tiền gửi và tổng số tiền cho vay; số lượng nhân viên, số lượng chi nhánh, phòng giao dịch; tổng số lượng tài khoản, số lượng thẻ, ATM, POS; dịch vụ Internet banking, mobile banking, website.

T.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên