ACB ưu đãi lãi suất hỗ trợ sản xuất, kinh doanh dịp cuối năm

Cập nhật: 10-11-2014 | 08:12:31

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) vừa triển khai chương trình với lãi suất ưu đãi 7%/năm dành cho khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân vay vốn dịp cuối năm 2014 và đón mùa kinh doanh lễ, tết 2015. Đây là động thái thiết thực trong việc hỗ trợ sản xuất, kinh doanh của ACB đối với khách hàng trong mùa cao điểm kinh doanh.

Đối với khách hàng cá nhân, ACB triển khai chương trình “Nhạy bén 24h” từ nay đến hết ngày 14-2-2015 dành cho các đối tượng khách hàng mới và khách hàng hiện hữu. Theo đó, ACB ưu đãi lãi suất vay ở mức 7%/năm ngay kỳ đầu và duy trì mức lãi suất thấp ở các kỳ tiếp theo. Với khách hàng doanh nghiệp, ACB cung ứng mức lãi suất vay ưu đãi 7%/năm phục vụ mục đích bổ sung vốn lưu động hoặc đầu tư mới tài sản cố định.

Cũng từ nay đến hết ngày 31-12-2014, ACB triển khai chương trình ưu đãi giảm ngay 2% lãi suất cho khách hàng vay vốn để kinh doanh vật tư nông nghiệp. Theo đó, khách hàng vay vốn tại ACB sẽ được giảm ngay 2% lãi suất và nhận được nhiều ưu đãi vượt trội bao gồm: Số tiền vay theo nhu cầu; thời gian vay lên đến 7 năm; thủ tục đơn giản, nhận kết quả vay trong vòng 24 giờ; phương thức vay và phương thức trả nợ linh hoạt theo nhu cầu và chu kỳ kinh doanh.

T.MINH

Chia sẻ bài viết
Tags
ACB

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên