AEON Bình Dương Canary tổ chức chương trình “Cánh rừng quê hương”

Cập nhật: 28-09-2014 | 15:48:18

(BDO) Hơn 1.000 người đã tham gia trồng 5.000 cây xanh tại AEON Bình Dương Canary (TX.Thuận An) vào sáng 28-9. Tới dự ngày hội trồng cây có ông Võ Văn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện một số sở, ban ngành.

Ông Võ Văn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ban ngành trồng cây tại AEON Bình Dương

Chương trình “Cánh rừng quê hương” này là một trong những hoạt động thường lệ của AEON, được tổ chức trước khi khai trương một trung tâm mua sắm mới thay cho lời chào đầu tiên đến với người dân địa phương. Chương trình khởi nguồn từ JUSCO Malacca (Malaysia) vào năm 1991, đến nay AEON trồng được tổng cộng hơn 1 triệu cây trên toàn châu Á.

AEON là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới, với 179 liên doanh trong và ngoài nước Nhật Bản, có lịch sử hình thành và phát triển 250 năm. Công ty TNHH AEON Việt Nam được thành lập tháng 10-2011 và đã khai trương chi nhánh AEON Tân Phú Celadon (TP.HCM) vào tháng 1-2014.

Dự kiến, AEON Bình Dương Canary sẽ được khai trương vào tháng 11-2014.

KHÁNH VINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên