Aeon Mall Bình Dương trao tặng 27 phần quà cho các em học sinh đoạt giải Cuộc thi viết chữ đẹp tiếng Nhật

Cập nhật: 23-03-2015 | 08:58:29

(BDO) Sáng 22-3, tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Dương đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm các tác phẩm đoạt giải thưởng trong Cuộc thi viết chữ đẹp tiếng Nhật.

Một góc tại triển lãm các tác phẩm đoạt giải thưởng trong Cuộc thi viết chữ đẹp tiếng Nhật

Đây là cuộc thi do Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Hội Giáo viên tiếng Nhật TP.HCM, Trung tâm Giao lưu Văn hóa Việt Nhật, Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM, Trung tâm hợp tác nguồn nhân lực Việt Nam – Nhật Bản, Trường Trung Tiểu học Nhật Bản tại TP.HCM tổ chức.

Diễn ra từ tháng 12-2014 đến tháng 01-2015, cuộc thi đã thu hút 900 em học sinh THCS đang học tiếng Nhật trong toàn tỉnh tham gia.  Kết quả,  đã có 27 em đoạt các giải Vàng, Bạc, Đồng và được tham dự Lễ trao giải tại Trường Trung Tiểu học Nhật Bản (Quận 7, TP.HCM) vào ngày 30-1-2015.

Theo BTC cho biết, nhằm khích lệ tinh thần ham học hỏi của các em học sinh, Trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Dương đã trao tặng 27 phần quà cho các em đoạt giải và tổ chức triển lãm các tác phẩm do đoạt giải thưởng trong cuộc thi từ ngày 22-3 đến 3-4.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên