AFC CUP 2019: Becamex Bình Dương có chiến thắng thứ 2 liên tiên tiếp

Cập nhật: 16-04-2019 | 20:43:09

(BDO) Ba pha lập công của Anh Đức, Tô Văn Vũ, Rabo Ali cùng cú hattrick của tiền đạo Mansaray đã giúp cho Becamex Bình Dương (B.BD) nhẹ nhàng vượt qua Shan Utd (Myanmar) với tỷ số 6-0, đây đã là chiến thắng thắng thứ hai liên tiếp ở đấu trường AFC Cup 2019 của B.BD dưới thời HLV Nguyễn Thanh Sơn.

 Anh Đức đã có bàn thắng thứ 3 ở mùa giải 2019. Ảnh: Đình Viên

Đón tiếp Shan Utd trên sân nhà ở lượt trận thứ 4, AFC Cup 2019, mục tiêu của B.BD không gì khác là có được chiến thắng và giành trọn 3 điểm. Và chỉ tiêu đó đã được tiền đạo đội trưởng cụ thể hóa bằng bàn thắng từ khá sớm ngay phút thứ 5, sau tình huống đệm bóng cận thành. Thế trận một chiều được đoàn quân áo xanh duy trì sau đó với sự năng động của Tô Văn Vũ và tiền đạo ngoại binh Mansaray.

Đội khách Shan Utd không phải không có những cơ hội ghi bàn. Hai tiền đạo Suan Lam Mang và Gustavo hai lần đối diện với thủ thành Văn Tiến, nhưng cả hai lần họ đều dứt điểm bóng trúng xà ngang hoặc đi chệch cột dọc. Không tìm được bàn gỡ, đại diện đến từ Myanmar gần như sụp đổ ngay khi hiệp 2 vừa bắt đầu. Theo đó, chỉ trong vòng 20 phút đầu hiệp 2, tiền đạo Mansaray đã nhanh chóng có cho riêng mình cú hattrick bằng các pha lập công ở các phút 41, 61 và 64.

Khoảng thời gian còn lại của hiệp 2, B.BD vẫn là đội kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Tưởng chừng kết quả trận đấu sẽ dừng lại ở 5-0 thì trong một pha lên tham gia tấn công, trung vệ Rabo Ali đã có pha lập công, giúp đội bóng đất Thủ có được chiến thắng chung cuộc 6-0.

Với kết quả này, B.BD hiện đang có được 7 điểm sau 4 lượt trận và vẫn còn nguyên cơ hội giành vé đi tiếp vào vòng trong của AFC Cup 2019. Vào ngày 1-5 tới đây, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ có trận đấu thứ 5 tại sân chơi này, tiếp đón Persija Jakarta (Indonesia) trên sân nhà Gò Đậu.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết: “Mục tiêu của B.BD là giành chiến thắng, tôi nghĩ sẽ có được kết quả thắng 1-0 hoặc 2-1, không nghĩ rằng sẽ thắng 6-0, trận này toàn đội đã chơi rất tốt. Tôi hy vọng các cầu thủ B.BD sẽ giữ được phong độ như thế này, ở các trận đấu tiếp theo”.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên