AFC Cup 2019: Becamex Bình Dương có được điểm đầu tiên

Cập nhật: 27-02-2019 | 10:41:11

Ở trận ra quân tại AFC Cup 2019, Becamex Bình Dương (B.BD) đã có được trận hòa 0-0 trước CLB Persija Jakarta (Indonesia).

Thầy trò HLV Trần Minh Chiến đã có được trận đấu với thế trận khá tốt, B.BD có một lần đưa bóng vào lưới đối thủ, nhưng bàn thắng không được công nhận vì Sỹ Giáp rơi vào thế việt vị. Ngoài ra, Ngọc Tỉnh và Anh Đức đều có cơ hội đối diện với thủ môn Andritany Ardhiyasa nhưng những cú ra chân cuối cùng đều không chính xác. Tuy nhiên, 1 điểm trong ngày ra quân tại AFC Cup 2019 là kết quả khá tốt với B.BD.

Ở trận đấu còn lại ở bảng G, Ceres Nefros (Philippines) đã đánh bại Shan United (Myanmar) với tỷ số 3-2. Ceres Nefros là đối thủ tiếp theo của B.BD tại AFC Cup 2019 diễn ra vào ngày 12-3. Trong khi đó, đại diện còn lại của Việt Nam là Hà Nội cũng đã có được chiến thắng hủy diệt với tỷ số 8-0 trước Naga World (Campuchia).

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên