AFP: Tướng Triều Tiên có mặt tại sân bay Bắc Kinh, khởi hành tới Mỹ

Cập nhật: 30-05-2018 | 14:46:37

 

Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo (ảnh, trái) và Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương đảng Lao động Triều Tiên Kim Yong Chol (ảnh, phải) sẽ có cuộc gặp tại thành phố New York của Mỹ trong tuần này, để xúc tiến công tác chuẩn bị cho hội nghị thượng đỉnh. (Nguồn: Yonhap/TTXVN)

Theo AFP, Tướng Kim Yong-chol, Phó Chủ tịch Đảng Lao động Triều Tiên, ngày 30/5 đã tới sân bay quốc tế Bắc Kinh để đáp chuyến bay tới New York, Mỹ.

Tướng Kim Yong-chol sẽ tham gia các cuộc đàm phán cấp cao trước thềm cuộc gặp thượng đỉnh dự kiến giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Theo phóng viên của hãng AFP, ông Kim Yong-chol, "cánh tay phải" của nhà lãnh đạo Kim Jong-un đã được đưa vào cổng VIP của sân bay, một ngày sau khi ông này tới thủ đô Bắc Kinh từ Triều Tiên.

Dự kiến ông Kim Yong-chol sẽ có cuộc gặp với Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo./. 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên