Agribank - Chi nhánh KCN Sóng Thần: Khai trương vận hành hệ thống AutoBank CDM

Cập nhật: 11-03-2019 | 07:23:51

 Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank)- Chi nhánh Khu công nghiệp Sóng Thần vừa khai trương vận hành hệ thống AutoBank CDM tại địa chỉ 27, đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần 2 (TX.Dĩ An).

Hệ thống AutoBank CDM ngoài chức năng của máy ATM thông thường, khách hàng khi sử dụng có thể gửi tiền vào tài khoản với màn hình cảm ứng thông minh vượt trội giúp khách hàng thực hiện giao dịch nhanh chóng, thuận tiện hơn, đặc biệt khách hàng có thể chủ động hơn trong việc gửi tiền, mở tài khoản tiền gửi trực tuyến nhanh chóng mà không phải đến quầy giao dịch. Bên cạnh đó, máy ATM CDM chấp nhận các loại mệnh giá tiền gửi từ 50.000 - 500.000 đồng; hạn mức gửi tiền tối đa 200 tờ/lần (tương đương mức nhiều nhất là 100 triệu đồng/lần), tối thiểu 1 tờ/ lần (tương đương mức ít nhất là 50.000 đồng/lần) và không giới hạn số lần giao dịch trong ngày.

Tính đến thời điểm này, Agribank KCN Sóng thần đã có mạng lưới 45 máy ATM phục vụ hơn 365.000 khách hàng sử dụng thẻ các loại và cung cấp các dịch vụ ngân hàng hiện đại như Internet Banking, SMS Banking, E Mobile Banking... Cùng với việc đưa CDM vào hoạt động, Agribank KCN Sóng Thần còn đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đặc biệt khách hàng công nhân đang làm việc trong KCN...

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên