Ai sẽ thay thế Tuấn Anh?

Cập nhật: 10-06-2021 | 09:58:15

Mặc dù Tuấn Anh đã có thể đi lại bình thường nhưng khả năng anh có mặt trong trận đấu với Malaysia tối 11-6 là không khả quan. Vậy, ai sẽ là cái tên thay thế xứng đáng khoảng trống mà Tuấn Anh để lại?

Văn Toàn, Quang Hải tập luyện riêng với bác sỹ Choi. Ảnh: Anh Khoa.

Ở buổi tập tối 9-6 của Đội tuyển Việt Nam, ngoài 26 cầu thủ hoàn toàn khoẻ mạnh thực hiện tốt giáo án mà HLV Park Hang-seo đề ra, có 3 người vẫn phải tập luyện riêng với các chuyên gia dinh dưỡng là Tuấn Anh, Văn Toàn và Quang Hải. 

Tiền vệ Tuấn Anh ngay từ đầu đã được cho tập riêng với trợ lý Trần Huy Thọ. Cầu thủ của HAGL chỉ mang giày đi bộ và tập các động tác thả lỏng bên ngoài đường biên. So với ngày 8-6 khi không thể đi giật lùi, lúc này Tuấn Anh đã có thể đi lại bình thường, nhưng vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân. 

Trong khi đó, hai cầu thủ là Văn Toàn và Quang Hải ban đầu cũng theo toàn đội trong bài đi bước nhỏ, như những chú lùn trong vòng 2 phút. Tuy nhiên, sau khi kết thúc bài tập này, cả hai được HLV Park Hang-seo chỉ định tách ra tập luyện riêng với bác sỹ Choi. Nếu như Quang Hải được cho tập riêng vì anh đã có dấu hiện căng cơ, trận đấu với Malaysia sẽ ngồi ngoài vì thẻ phạt, Văn Toàn có thể vẫn chưa hoàn toàn khoẻ mạnh. So với buổi tập hôm 8-6, Văn Toàn đã không còn ôm hông nhưng những bước đi vẫn chưa thật sự thanh thoát.  

Tuấn Anh vẫn còn khá đau và được tập luyện dưới sự giúp sức của chuyên gia trị liệu Trần Huy Thọ. Ảnh: Anh Khoa.

Đây là buổi tập trên sân Rashid Stadium cuối cùng của Đội tuyển Việt Nam. Vào đêm nay, lúc 18 giờ 30 giờ UAE, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có buổi tập làm quen trên sân Al Maktoum. Đây chính là địa điểm diễn ra trận đấu giữa Việt Nam gặp Malaysia vào tối 11-6, và cũng chính là nơi chúng ta đã hạ gục Indonesia 4-0.

Trong sáng 9-6 vừa qua, toàn bộ các thành viên của Đội tuyển Việt Nam đã được xét nghiệm PCR và có kết quả âm tính với Covid-19. Đây là quy định bắt buộc của AFC, khi tất cả các thành phần liên quan tham gia vào giải đấu đều phải có kết quả âm tính với Covid-19 48h trước khi bóng lăn.

THÁI HẢI (từ Dubai, UAE)

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Tuấn Anh

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên