Ấm áp chương trình giao lưu đờn ca tài tử “Mừng Đảng, mừng xuân” huyện Bàu Bàng

Cập nhật: 09-02-2018 | 10:43:07

Nhằm bảo tồn và phát huy những giá trị độc đáo của bộ môn nghệ thuật đờn ca tài tử (ĐCTT) trong nhân dân, Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao huyện Bàu Bàng vừa tổ chức chương trình giao lưu ĐCTT “Mừng Đảng, mừng xuân” - năm 2018.

Trong không khí hân hoan chào đón Tết cổ truyền của dân tộc, chương trình đã mang đến khán giả mộ điệu nhiều cảm xúc với những bài bản tài tử mừng Đảng quang vinh, mừng xuân thắng lợi, mừng quê hương, đất nước ngày càng phát triển. Bên cạnh đó là các trích đoạn cải lương nổi tiếng như: Bên cầu dệt lụa, Tình hận Cô Tô… Góp mặt trong chương trình là các tài tử, nghệ nhân đến từ 6 đơn vị: CLB ĐCTT huyện Bàu Bàng, CLB ĐCTT huyện Dầu Tiếng, CLB ĐCTT huyện Bắc Tân Uyên, CLB ĐCTT huyện Phú Giáo, CLB ĐCTT TX.Bến Cát và CLB ĐCTT TX.Dĩ An.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên