Ấm áp chương trình giao lưu thơ ca TX.Thuận An

Cập nhật: 21-04-2017 | 11:45:55

(BDO) Sáng 21-4, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.Thuận An đã diễn ra chương trình giao lưu thơ ca năm 2017.

Chương trình diễn ra trong không khí ấm áp với sự góp mặt của CLB thơ lục bát Sài Gòn, CLB thơ ca Gò Vấp, CLB thơ ca phường Lái Thiêu và CLB thơ ca TX.Thuận An. Đến với chương trình, các thi hữu và người yêu thơ nhạc đã có dịp trải lòng mình với những vần thơ, bài hát rất dạt dào cảm xúc yêu thương và lòng tự hào dân tộc như: Doanh nhân đất Việt của Quý Ngọc Ân, Mãi mãi ơn Người của Bạch Huệ, Người con gái phương Nam của Thục Nguyên, Mừng đại thắng của Phạm Quang Vinh, Đêm trăng ngũ đóa liên đài của Trăng Khuyết...

Tiết mục Danh nhân đất Việt do Quý Ngọc Ân và nhóm múa minh họa 

Chương trình do Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.Thuận An tổ chức, nhằm tạo không khí vui tươi sôi nổi chào mừng 42 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2017). Qua đó, tạo điều kiện cho các CLB thơ ca trong thị xã giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong sinh hoạt, sáng tác thơ nhạc với các CLB bạn ở TP. Hồ Chí Minh.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên