Ấm áp chương trình giao lưu văn nghệ sĩ

Cập nhật: 25-11-2017 | 06:28:48

Tại TP.Long Xuyên (An Giang) vừa diễn ra chương trình giao lưu văn nghệ sĩ nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Nam kỳ Khởi nghĩa (23.11.1940 - 23.11.2017). Với tinh thần yêu nước và niềm tự hào dân tộc, các văn nghệ sĩ của 3 tỉnh: An Giang, Bình Dương và Hải Dương đã cùng nhau biểu diễn nhiều tiết mục ngợi ca quê hương đất nước và những con người làm nên lịch sử. Góp mặt trong chương trình, Đoàn văn nghệ sĩ Bình Dương đã biểu diễn bài Lưu thủy trường Về miền Tây, vọng cổ Bình Dương mùa trái chín, trích đoạn cải lương Tiếng trống Mê Linh…

Chương trình do Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật An Giang tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các văn nghệ sĩ trong và ngoài tỉnh giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về sinh hoạt đờn ca, cải lương. Qua đó, thắt chặt tình đoàn kết cũng như tình yêu nghệ thuật đờn ca tài tử, góp phần quảng bá sức hấp dẫn của loại hình âm nhạc truyền thống được vinh danh là di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên