Ấm áp đêm nhạc “Tuổi học trò” của ca sĩ Quỳnh Như

Cập nhật: 02-04-2018 | 14:24:04

Tối 31-3, tại quán Bàu Bàng Galaxy đã diễn ra đêm nhạc “Tuổi học trò” do ca sĩ Quỳnh Như, quán quân Solo cùng Bolero 2016 tổ chức.


Ca sĩ Quỳnh Như
(trái) tặng hoa cho các nhà hảo tâm

Đêm nhạc diễn ra trong không khí ấm áp nghĩa tình, các ca sĩ, nghệ sĩ đã biểu diễn hết mình, mang đến chương trình những tình khúc bolero dễ thương và những câu chuyện hài vui nhộn. Góp mặt trong chương trình có các ca sĩ, nghệ sĩ khách mời: Quý Bình, Lê Minh Trung, Thu Hồng, hoàng tử dân ca Tâm Hào, nghệ sĩ hài Thanh Bắc và Quỳnh Như.

Được biết, ca sĩ Quỳnh Như hiện đang là học sinh trường THPT Bàu Bàng. Đêm nhạc Quỳnh Như đã vận động được 28 triệu đồng từ các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh. Số tiền vận động và tiền bán vé sẽ được sử dụng để giúp đỡ cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học cùng trường với Quỳnh Như.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X