TP. Thủ Dầu Một:

Ấm áp hội trại tòng quân 2017

Cập nhật: 15-02-2017 | 16:13:47

(BDO) - Sáng 15-2, Thành đoàn phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự thành phố, Phòng Văn hóa Thông tin TP.Thủ Dầu Một tổ chức Hội trại tòng quân TP.Thủ Dầu Một năm 2017. Với chủ đề “Tôi yêu thành phố Thủ Dầu Một, Tôi yêu Tổ quốc tôi”, hội trại năm nay có 14 tiểu trại của 14 phường đã thu hút sự tham gia của hàng trăm đoàn viên thanh niên và trên 270 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự. Các tiểu trại được đặt theo tên của các anh hùng liệt sĩ đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc như Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Văn Trỗi, Nguyễn Chí Thanh, Lê Hồng Phong, Hồ Văn Mên… nhằm khích lệ tinh thần của các chiến sĩ trẻ trước lúc lên đường làm nhiệm vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc.

Các trại sinh tiểu trại Nguyễn Văn Cừ, phường Chánh Mỹ sinh hoạt văn nghệ.

Hội trại năm nay được các ngành liên quan xây dựng nhiều chương trình, hoạt động hấp dẫn, ý nghĩa, đặc biệt là các hoạt động tham quan khu vực triển lãm thành tựu về kinh tế xã hội của thành phố; chấm điểm trại; tổ chức gameshow tìm hiểu kiến thức về Đảng, truyền thống địa phương; luật Nghĩa vụ quân sự. Ngoài ra, các trại sinh còn được tham gia trò chơi vận động “Sức trẻ người Tân binh”, giao lưu giữa các đơn vị nhận quân, cựu chiến binh thành phố với các tiểu trại; sinh hoạt lửa trại “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, mừng sinh nhật cho các thanh niên trúng tuyển NVQS có ngày sinh trong tháng 2…

Nhiều tiểu trại được trang hoàng rực rỡ

Bà Nguyễn Thu Cúc, Phó Chủ tịch UBND TP. Thủ Dầu Một, trưởng ban chỉ đạo hội trại cho biết, năm nay hội trại tòng quân TP. Thủ Dầu Một đã được tổ chức chu đáo, quy mô, đảm bảo hình thức và nội dung sinh hoạt. Đồng thời hội trại cũng là sân chơi bổ ích, ý nghĩa cho đoàn viên thanh niên nhất là các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự trước lúc lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

Các trại sinh tiểu trại Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa trang hoàng tiểu trại.

Trí Dũng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên