Ấm áp không khí giáng sinh tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

Cập nhật: 23-12-2015 | 09:38:14

(BDO) Tối 22-12, tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh (cơ sở 2), phường An Thạnh, TX. Thuận An, nhóm thiện nguyện Hoa Ngọc Trinh, câu lạc bộ đờn ca tài tử Phương Trinh (TX. Bến Cát) đã tổ chức chương trình văn nghệ mừng Noel và đón chào năm mới 2016 phục vụ các đối tượng tại trung tâm.

Các ca sĩ, nghệ sĩ, MC tham gia chương trình tặng quà cho các đối tượng tại trung tâm  

Chương trình với sự góp mặt của gần 30 nghệ sĩ, ca sĩ, nhóm hài đến từ TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương như: nghệ sĩ Minh Đức, NS Phương Nga, NS Phương Trinh, ca sĩ Tường Huy, ca sĩ Lâm Đăng Huy…

Ngoài phục vụ văn nghệ, các nghệ sĩ, ca sĩ, MC và các nhà hảo tâm còn đóng góp, ủng hộ quà gồm bánh các loại và mì gói, cháo gói tặng cho các cụ, các đối tượng đang quản lý tại trung tâm.

Mỗi bài hát, lời ca, mỗi phần quà bánh là những món quà chứa đựng sự yêu thương, tình cảm ấm áp mà những người tham gia chương trình muốn gửi tặng đến các cụ già, các đối tượng đang quản lý tại trung tâm.

 CẨM LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên