Âm thực đường phố hút khách đến với “Cầu ngang mùa hẹn”

Cập nhật: 30-05-2017 | 18:01:48

(BDO) Khu ẩm thực đường phố tại khu du lịch Cầu Ngang đang thu hút đông đảo du khách đến tham quan vui chơi, thưởng thức, đặc biệt là giới trẻ.

Khách tham quan đến thưởng thức các món ăn rất đông đúc.

Nhân viên phục vụ tại một gian hàng với phong cách dân gian rất ấn tượng.

Tại sự kiện Tuần lễ văn hóa – Liên hoan ẩm thực - Mua sắm ở khu du lịch Cầu Ngang, TX.Thuận An có nhiều dịch vụ mua sắm khác nhau phục vụ khách tham quan. Trong đó, nổi bật nhất là những gian hàng thực phẩm ăn uống truyền thống phục vụ du khách như: bánh bèo, bún riêu, bún mắm, bún bò Huế…

Mặc dù giữa trưa trời nắng nóng nhưng các quán vẫn đông chật kín người ngồi gọi món ăn. Theo các chủ quán tại đây cho biết, lúc nào cũng có thực khách ghé ăn và đông nhất là từ chiều đến tối.

Tại đây còn có các gian hàng phục vụ thực khách bằng những món ăn theo kiểu đường phố Thái Lan “Thai Street Food” thu hút đông khách tham quan. Các món ăn tại đây có giá cả rất đa dạng từ 10 ngàn đồng cho đến 50 ngàn đồng. Theo chị Trần Thị Hồng Loan – chủ quán thức ăn Thai Street Food, nguyên liệu để chế biến các món ăn và thức uống đều có nguồn gốc rõ ràng, không sử dụng các loại nguyên liệu trôi nổi.

Với cách phục vụ tại chỗ, mùi vị đặc trưng, khách tham quan được hòa mình vào không gian của quán ăn đường phố. Đến với sự kiện Tuần lễ văn hóa – Liên hoan ẩm thực - Mua sắm, thực khách sẽ được trải nghiệm những hương vị tuyệt vời và cùng hòa mình vào không khí vui tươi của lễ hội./.

AN THẠCH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên