Amway Việt Nam: Nhận bằng khen của Bộ Y tế về nâng cao sức khỏe cộng đồng

Cập nhật: 15-01-2019 | 10:18:28


Đại diện Amway Việt Nam nhận bằng khen của Bộ Y tế

Amway Việt Nam vừa vinh dự đón nhận bằng khen của Bộ Y tế. Thông qua các chương trình tài trợ làng trẻ em SOS Việt Nam, nhận đỡ đầu trẻ em mồ côi, tổ chức Ngày tình nguyện vì cộng đồng, tặng học bổng “Amway cùng em đến trường”, học bổng “Ngăn dòng bỏ học”... đến nay công ty đã đóng góp 18,4 tỷ đồng giúp đỡ 9.850 trẻ em kém may mắn trên cả nước.

Phát biểu tại lễ đón nhận nhận bằng khen của Bộ Y tế, ông Nguyễn Thiên Triều, Giám đốc điều hành Amway Việt Nam, cho biết với sự phấn đấu không ngừng nghỉ, tập thể cán bộ, nhân viên Amway Việt Nam nguyện đem hết công sức phục vụ cộng đồng vì sự phát triển thể chất và sức khỏe bền vững, đặc biệt với trẻ em Việt Nam. Phần thưởng của Bộ Y tế là nguồn động viên to lớn để Amway Việt Nam tiếp tục cống hiến và phát triển.

Tại Bình Dương, Nhà máy Amway Bình Dương (KCN Việt Nam - Singapore II) vừa đi vào hoạt động nhưng đã mang lại kết quả tốt, đạt nhiều tiêu chuẩn quốc tế về bảo vệ môi trường, đóng góp cho ngân sách và các hoạt động từ thiện xã hội.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên