Án chung thân cho kẻ giết người yêu, cướp tài sản

Cập nhật: 30-07-2016 | 14:39:08

(BDO) Ngày 29-7, TAND tỉnh Bình Dương đã mở phiên tòa xét xử lưu động vụ án giết người, cướp tài sản đối với bị cáo Nguyễn Hoài Thanh (22 tuổi, quê Kiên Giang) và tuyên mức án chung thân về tội giết người, 5 năm tù về tội cướp tài sản, tổng hình phạt là chung thân. Ngoài ra, tòa còn buộc bị cáo Thanh bồi thường cho gia đình bị hại 174 triệu đồng gồm chi phí mai táng và tổn thất tinh thần.

Theo cáo trạng, tối 24-1-2016, Thanh hẹn người yêu là chị L.T.H (25 tuổi, quê Thanh Hóa) đến bãi đất gần KCN Sóng Thần II, thuộc phường Phú Tân, TP. Thủ Dầu Một để tâm sự. Tại đây, hai bên đã xảy ra mâu thuẫn, Thanh dùng tay bóp cổ chị Hiệp cho đến chết, rồi lấy toàn bộ tài sản của chị Hiệp gồm 1 chiếc xe gắn máy hiệu Exciter, điện thoại di động hiệu OPPO, 1 lắc tay bằng vàng 18K và hai chiếc nhẫn vàng 24 K, tổng giá trị tài sản hơn 40 triệu đồng. Sau khi gây án, Thanh bỏ trốn về quê và bị bắt khi đang lẩn trốn ở quê. Tại phiên tòa, Thanh đã cúi đầu nhận tội và thành khẩn khai báo.

Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên