Án mạng do mâu thuẫn tình cảm

Cập nhật: 10-12-2017 | 15:44:15

(BDO) Ngày 10-12, Công an TX.Dĩ An đang điều tra, làm rõ vụ án mạng làm một phụ nữ tử vong.

Trước đó khoảng 20 giờ tối 9-12, một người đàn ông (khoảng 45 tuổi chưa rõ danh tính) có quan hệ tình cảm với và Hồ Thị Bích L. (44 tuổi) ngụ phường An Bình, TX.Dĩ An, khi người đàn ông này đến nhà bà L. chơi thì xảy ra mâu thuẫn.

Hiện trường xảy ra vụ án

Bực tức, người đàn ông này nhặt một con dao dùng để chặt xương heo tấn công là bà L., làm người phụ nữ này đứt lìa 3 ngón tay. Bị thương, bà L. chạy xe máy lên bệnh viện băng bó nhưng vừa đi qua khỏi Công an phường Bình An (cách nhà khoảng 500m) thì bị người đàn ông này cầm dao đuổi theo chém gục tại chỗ. Phát hiện vụ việc, người đi đường đã đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu nhưng  đã tử vong. Sau khi gây án hung thủ đã ra đầu thú tại Công an phường.

Theo người dân xung quanh cho biết, bà L. làm nghề bán thịt heo ngoài chợ, bà có chồng nhưng đã ly hôn. Thời gian gần đây bà có quan hệ tình cảm với hung thủ và cả hai thường xảy ra cãi vã do ghen tuông.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên