Án mạng từ việc vứt rác không đúng chỗ

Cập nhật: 01-06-2015 | 08:53:40

Hiện cơ quan chức năng đang tạm giữ Hoàng Văn Khoa (42 tuổi, quê Thanh Hóa) để điều tra về sự liên quan đến cái chết của một nạn nhân vào ngày 26-5.

 Đối tượng Hoàng Văn Khoa

Khoảng 20 giờ ngày hôm đó, trong lúc quét dọn phòng trọ tại KP.Đồng An 2, phường Bình Hòa, TX.Thuận An, Hoàng Văn Khoa đã vứt rác thải qua lỗ thông gió ra bên ngoài. Số rác này vô tình rơi trúng anh Thái Văn Hiền (29 tuổi, quê Khánh Hòa), đang ở trọ gần đó. Hai người đã có lời qua tiếng lại. Sau đó, anh Hiền cùng một số bạn ở dãy phòng trọ đi ra quán nhậu gần đó uống rượu. Lúc bàn nhậu của anh Hiền đang hớn hở nói chuyện thì Khoa xuất hiện và liên tục chửi anh Hiền. Anh Hiền nói với Khoa: “Mời anh ngồi xuống đây uống với tụi em ly rồi nói chuyện. Mong anh đừng giận”. Thấy vậy, Khoa tiếp tục chửi anh Hiền. Một người tên Tuấn (bạn của anh Hiền) bức xúc đứng dậy đánh nhau với Khoa. Thấy bạn mình bị Khoa đánh, anh Hiền cũng lao vào thì bị Khoa dùng dao đâm 2 nhát. Mặc dù được người thân nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng nạn nhân đã tử vong do vết thương quá nặng.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an (CA) phường Bình Hòa nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phối hợp với đơn vị nghiệp vụ truy bắt hung thủ. Sau khi gây án, Khoa đã nhanh chóng bỏ trốn. Ngoài các mũi trinh sát CA chia nhau truy tìm hung thủ, lực lượng CA xác định công tác vận động đối tượng ra đầu thú là quan trọng, ngay trong ngày 26-5, lực lượng CA đã đến xã Hội Nghĩa (TX. Tân Uyên) kết hợp với chính quyền địa phương để vận động gia đình Hoàng Văn Khoa khuyên y ra đầu thú. Đến 8 giờ ngày 27-5, Hoàng Văn Khoa đã đến CA xã Hội Nghĩa đầu thú. Vụ việc đang được cơ quan CA tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên