Án mạng xuất phát từ mâu thuẫn tại bàn nhậu

Cập nhật: 17-01-2017 | 17:54:06

Ngày 17-1, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh đã di lý các nghi can: Thạch Khai (29 tuổi); Lý Vết (26 tuổi) và Sơn Ngọc Nghiên (28 tuổi, cùng quê Sóc Trăng) về Bình Dương để điều tra, làm rõ về hành vi “giết người”.

 Các nghi can được di lý về Bình Dương để điều tra, xử lý

 

Trước đó vào ngày 2-12-2016, Thạch Khai và Triệu Sênh (32 tuổi) cùng một số người khác tổ chức nhậu tại nhà trọ ở khu phố Bình Khánh, phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên. Tại đây, giữa Thạch Khai và Triệu Sênh xảy ra mâu thuẫn dẫn tới đánh nhau. Được mọi người căn ngăn nên Triệu Sênh bỏ về. Triệu Sênh về nói lại chuyện vừa xảy ra với Lý Tọt. Khoảng 30 phút sau, Lý Tọt, Lý Tào và Lâm Thái đến tìm Thạch Khai để đánh trả thù cho Triệu Sênh. Khi đến nơi, hai bên xảy ra hỗn chiến, Lý Tọt, Lý Tào và Lâm Thái bị Thạch Khai, Lý Vết và Sơn Ngọc Nghiên dùng gạch, gậy, dao đánh gây thương tích nặng cho Lý Tọt và Lý Tào. Mặc dù đã được người dân đưa đi cấp cứu nhưng Lý Tọt đã chết tại bệnh viện vì chấn thương sọ não.

Sau khi gây án, ba đối tượng trên đã bỏ trốn về quê tại huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng, đến ngày 13-1 thì cả 3 đã ra cơ quan công an địa phương đầu thú.

Duy Khang

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên