Ăn miễn phí khi chụp ảnh bé nằm cạnh món Burrito

Cập nhật: 21-06-2013 | 00:00:00

Một nhà hàng ở Mỹ đã hút khách bằng cách miễn phí cho các bậc cha mẹ đến ăn với điều kiện chụp ảnh em bé quấn tã nằm cạnh món Burrito.

Hình ảnh các em bé bên cạnh món ăn của nhà hàng Gorditos 

Khai trương vào năm 1994, hiện nay, Gorditos có hai nhà hàng ở Seattle, Mỹ. Chuỗi nhà hàng Gorditos đã trở nên nổi tiếng với món Burrito (món ăn truyền thống của Mexico) có kích thước gần bằng em bé sơ sinh với giá 9 đô la (khoảng 190 ngàn đồng). Món ăn này nặng tới 1,8kg, gồm bánh bột ngô Tortilla nhân thịt, phủ kem chua. 

Thực khách cho biết hai người phải cố gắng lắm mới ăn hết món Burrito này

Để hút khách, Gorditos đã nghĩ ra hình thức khuyến mại độc đáo. Các bậc cha mẹ sẽ được ăn miễn phí nếu chụp ảnh em bé nằm cạnh món ăn của nhà hàng (Với điều kiện em bé chưa đến một tháng tuổi). Sau một thời gian, bức tường trong nhà hàng Gorditos đã được phủ kín bởi hình ảnh các em bé quấn tã nằm cạnh món Burrito.

Bức tường trong nhà hàng phủ kín hình ảnh các em bé bên cạnh món Burrito 

Mới đây, một thực khách đã chụp ảnh bức tường trong nhà hàng Gorditos và up lên mạng xã hội Reddit. Hàng chục người đã hưởng ứng với bình luận về trải nghiệm của họ khi đến nhà hàng. Một khách hàng nói: "Hai người phải cố gắng lắm mới ăn hết phần bánh Tortilla lớn như vậy", một người khác cho biết: "khi mang về, phải mất cả ngày tôi mới ăn hết". 

Trong khi đó, để kỷ niệm bữa ăn ngon miệng, một người đàn ông đã đăng bức ảnh trước khi anh đánh chén món Burrito cỡ lớn và bức ảnh cái đĩa trống trơn sau khi ăn. Có vẻ phải cố gắng lắm anh mới ăn hết được.

 Hào hứng với món Burrito cỡ lớn   ... no căng bụng

Một nhân viên phục vụ tại nhà hàng Gorditos cho biết Burrito cỡ lớn là món bán chạy nhất. Trên trang web, nhà hàng Gorditos ghi rõ món Burrito ở đây có kích cỡ rất lớn vì vậy nếu không ăn hết, khách hàng có thể mang về. Ngoài ra, những khách hàng kén ăn, có thể chọn món Burrito với kích cỡ nhỏ hơn. 

Theo Afamily

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên