An ninh trật tự Lễ hội Rằm tháng giêng 2019 bảo đảm

Cập nhật: 08-03-2019 | 17:39:36

(BDO) Chiều 8-3, Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức Lễ hội Rằm tháng giêng năm 2019 đã tổ chức hội nghị tổng kết Lễ hội Rằm tháng giêng 2019.

 Các tập thể, cá nhân được khen thưởng tại hội nghị

Theo Ban tổ chức lễ hội, nhờ chủ động phối hợp, triển khai đồng bộ các giải pháp nên dịp lễ hội năm nay diễn ra an toàn, không xảy ra các tình huống phức tạp ảnh hưởng đến các hoạt động tại lễ hội. Các lực lượng chức năng thường xuyên kiểm tra, xử lý đối với các hành vi vi phạm. Công tác bảo đảm trật tự trong các ngày cao điểm được lực lượng chức năng thực hiện tốt. Tại buổi tổng kết, đại diện các cơ quan chức năng cũng đã đóng góp nhiều ý kiến để nâng cao hiệu quả công tác chỉ đạo, tổ chức cho mùa lễ hội năm 2020.

Phát biểu tại hội nghị, bà Nguyễn Thu Cúc, Phó Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một, Trưởng ban Chỉ đạo Lễ hội Rằm tháng giêng 2019 đánh giá cao công tác phối hợp của các thành viên và lực lượng chức năng trong công tác bảo đảm tình hình an ninh trật tự, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho du khách tham gia lễ hội, góp phần để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách.

Minh Duy-Xuân Thi

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên