Ấn phẩm du lịch Bình Dương: Quảng bá du lịch tỉnh nhà

Cập nhật: 20-07-2018 | 09:21:01

Thc hin chương trình công tác năm 2018 đng thi tăng cưng qung bá hình nh du lch Bình Dương đến vi du khách trong và ngoài nưc, Trung tâm Xúc tiến Du lch đã thc hin tái bn có hiu chnh 2 n phm Bình Dương - Du lch sinh thái và Bình Dương - Ẩm thc đc sn; biên son, in n và phát hành 3 n phm mi theo chuyên đdu lch tâm linh, du lch vngun và du lch ththao.

Các n phm thông tin du lch đưc tái bn và biên son đu đưc thc hin dưi dng song ngVit - Anh có ni dung đa dng, hình thc bt mt, cung cp nhiu thông tin hu ích cho du khách, giúp du khách cóththam quan, khám phá và tìm hiu vBình Dương theo các hình thc du lch yêu thích ca bn thân. Bên cnh đó, các n phm thông tin du lch đưc tích hp mãQr (viết tt ca từ Quick response code: mã phn hi nhanh) giúp du khách có thddàng tiếp cn thông tin chbằng các thao tác đơn gin trên máy tính hoc đin thoi thông minh.

Các n phm sẽ đưc cung cp đến du khách ti các hi ch, skin văn hóa, ththao và du lch trong và ngoài tnh nhằm tiếp tc làm phong phú hthng n phm du lch Bình Dương, đng thi đáp ng nhu cu tìm hiu thông tin du lch Bình Dương ca du khách gn xa.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên