Ấn tượng chương trình “Cảm xúc tháng bảy”

Cập nhật: 26-07-2014 | 00:00:00

(BDO) Đây là nội dung của chương trình Giai điệu phương Nam lần thứ 31 của 15 Đài PT-TH khu vực phía Nam, chương trình “Cảm xúc tháng bảy” đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.

Chương trình diễn ra vào đêm 25-7 nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27.7.1947-27.7.2014), do Đài PT-TH Bình Dương và Công ty Sen Vàng phối hợp thực hiện. Chương trình ca nhạc là dịp để ôn lại những trang sử oanh liệt của dân tộc, để thế hệ trẻ Việt Nam hôm nay thêm tự hào và trân trọng công lao to lớn mà thế hệ cha anh đã ngã xuống.

 

Ca sĩ Mỹ Tâm với ca khúc “Biển hát chiều nay”.

Khán giả đã xúc động khi hoài niệm về một thời hoa lửa, đau thương mà hào hùng của dân tộc. Tháng 7 là dịp để triệu triệu người dân Việt Nam thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân những anh hùng thương binh liệt sỹ, những người có công với cách mạng, với quê hương.

Một phần nữa của chương trình là những bài hát về những cơn mưa hè dịu mát, của tình yêu, kỷ niệm tuổi học trò. Sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như: NSƯT Tạ Minh Tâm, NSƯT Hồng Vân, ca sĩ Mỹ Tâm, Trọng Tấn, Dương Triệu Vũ, Văn Mai Hương, Thanh Ngọc, Vũ Bảo, Đông Quân, Hồ Bích Ngọc, Nhóm Artista và vũ đoàn Sắc Màu… đã làm nên thành công cho chương trình này.

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên