Ấn tượng Hội thi “Công nhân thanh lịch và tài năng CĐ các KCN Bến Cát”

Cập nhật: 12-05-2017 | 18:47:02

Hội thi Công nhân thanh lịch và tài năng do Công đoàn các Khu công nghiệp Bến Cát tổ chức vừa được khép lại với đêm chung kết, xếp hạng và trao giải đầy ấn tượng tại Nhà hát Mỹ Phước. Đây là một trong những hoạt động được diễn ra nhằm chào mừng Tháng Công nhân của Công đoàn các Khu công nghiệp Bến Cát.

Trong đêm chung kết có 14 thí sinh nữvà 5 thí sinh nam. Họ là những thí sinh xuất sắc nhất được chọn ra từ hơn 100 thí sinh đăng ký tham gia hội thi. Đêm chung kết, các thí sinh thi trang phục truyền thống và trang phục dạ hội. Sau đó, 10 thí sinh xuất sắc được chọn để bước vào phần thi ứng xử.

Kết quả, nữ công nhân Thái Thị Ngọc Hân (Công ty TNHH Long Yi) đoạt giải nhất, Phan Mộng Mơ (Công ty TNHH Diamond) đoạt giải nhì, Dương Thị Hoa (Công ty TNHH King Jim) đoạt giải ba. Đối với nam, không có thí sinh đoạt giải nhất, giải nhì thuộc Phạm Huy Thuận và giải ba là công nhân Lê Quyết Đình của Công ty TNHH King Jim. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải khuyến khích và các giải phụ cho thí sinh.

T.LÝ   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên