Ấn tượng hội thi “Giải thưởng Mỹ thuật thiếu nhi tỉnh”

Cập nhật: 26-06-2018 | 08:47:39

Hội thi “Giải thưởng Mỹ thuật thiếu nhi tỉnh Bình Dương” lần thứ IX, năm 2018 vẽ tranh cá nhân trên giấy do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp vừa tổ chức. Ở nội dung này các em học sinh đại diện các địa phương trong tỉnh tham gia với 3 nhóm tuổi: từ 4 đến 5, từ 6 đến 11 và từ 12 đến 15 tuổi.

Kết quả, Ban tổ chức trao 20 giải A, 35 giải B, 40 giải C và 55 giải khuyến khích. Trước đó, Hội thi “Giải thưởng Mỹ thuật thiếu nhi tỉnh Bình Dương” ở nội dung vẽ cá nhân trên gốm, vẽ tập thể trên giấy đã được tổ chức và trao giải. Ban tổ chức đã chọn để trao 10 giải A, 20 giải B, 20 giải C và 20 giải khuyến khích nội dung vẽ cá nhân trên gốm; vẽ tập thể trên giấy có 6 giải A, 10 giải B, 10 giải C.

Được biết, “Giải thưởng Mỹ thuật thiếu nhi tỉnh” được tổ chức thường niên, có ý nghĩa quan trọng nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em được thể hiện tài năng của mình.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên