Ấn tượng ngày khai mạc giải bóng đá Nhi đồng Bình Dương 2019

Cập nhật: 24-11-2019 | 12:52:13

(BDO) Ngày 23-11, giải bóng đá Nhi đồng Cúp các CLB tỉnh Bình Dương lần 1 2019 đã diễn ra vô cùng ấn tượng. Đây được xem là sân chơi thường niên dành cho các em nhỏ trên địa bàn tỉnh nhằm phát hiện các tài năng cho bóng đá tỉnh nhà trong tương lai.   

  Kim Chi Sport được đánh giá nhiều khả năng sẽ đoạt giải năm nay

Theo đó, trong lần đầu tiên được tổ chức, giải Binh Dương Sport & Events đã thu hút được sự tham dự của 16 đội bóng đến từ các địa phương trong tỉnh. Số lượng các đội đăng ký thi đấu còn cao hơn, nhưng vì muốn có một sân chơi chất lượng, Ban tổ chức đã quyết định chốt 16 đội tham gia tranh tài. Giải sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 30-11.

Ngay trong ngày khai mạc, những đội bóng mạnh, được đánh giá cao như Kim Chi Sport, Dĩ An, Phú Giáo, Phú Mỹ đều đã có được những chiến thắng ấn tượng với cách biệt khá cao. Ngày 30-11, giải sẽ diễn ra các trận đấu cuối của vòng bảng, vòng tứ kết, bán kết và chung kết.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên