Anh chàng chung sống với 25 con trăn dưới một mái nhà

Cập nhật: 08-12-2014 | 09:54:31

Bai Tuo hiện đang chung sống với tổng cộng 25 con trăn các loại. Thậm chí, anh còn dành riêng hẳn một căn phòng dành cho chúng với đầy đủ trang thiết bị.

Trăn vốn được xếp vào hàng những động vật nguy hiểm đối với con người. Vì vậy, chúng không phải là lựa chọn hàng đầu để làm bạn thân trong nhà với con người. Thế nhưng không e ngại bất cứ điều gì, anh Bai Tuo, người đàn ông 25 tuổi sống tại thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc vẫn sẵn sàng chia sẻ căn hộ của mình với 25 con trăn suốt 10 năm nay.

Bai Tou hiện chung sống với 25 con trăn các loại

Bai Tou cho biết, niềm đam mê với loài trăn trong anh bắt đầu được nhen nhóm khi anh còn là một cậu học sinh cấp 2. Khi nhìn thấy một con trăn bò vào nhà mình, Bai Tou nhận ra rằng mình thực sự yêu thích loài động vật này.

Anh yêu thích loài trăn từ khi còn nhỏ

Dần dần, anh bắt đầu nuôi trăn trong nhà. Gia đình và bạn bè của Bai Tou cuối cùng cũng quen thuộc với cảnh trăn trườn bò quanh nhà suốt 10 năm nay.

Hiện Bai Tou đang làm việc tại một công viên hoang dã ở tỉnh Vân Nam. Anh thường xuyên đem trăn về nhà để tiện chăm sóc cho chúng vì theo anh, trang thiết bị tại công viên không đầy đủ bằng tại căn phòng riêng dành cho trăn ở nhà anh.

Bai Tou tự tay điều trị cho những con trăn bị bệnh

Anh chàng này đều kiểm tra sức khỏe của đàn trăn cưng của mình sau mỗi ngày đi làm về. Nếu chúng bị ốm, anh cũng tự tay chăm sóc và điều trị.

Theo Trí Thức Trẻ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên