“Anh chàng đầy nhiệt huyết và sáng tạo”

Cập nhật: 23-09-2014 | 07:51:32

Đây là “câu cửa miệng” mà đồng nghiệp thường nói về anh Nguyễn Minh Thông (ảnh), công nhân Xí nghiệp Giao thông thuộc Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp TNHH Một thành viên (Becamex IDC).

 

Gần 10 năm làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo của công ty, với tinh thần nhiệt huyết và ý chí ham học hỏi, anh Nguyễn Minh Thông luôn biết phát huy năng lực thông qua từng việc làm cụ thể. Cũng trong lao động, anh còn có nhiều sáng tạo, cải tiến trang thiết bị, máy móc, động cơ… làm lợi cho công ty. Gần đây nhất, anh đã có sáng kiến cho khung gá động cơ ô tô, giúp ráp máy nhẹ nhàng, thao tác nhanh hơn, tiết kiệm thời gian, giúp giảm nhân công, nâng cao độ chính xác và năng suất lao động, được xí nghiệp và Ban Giám đốc đánh giá cao.

Anh Nguyễn Minh Thông chia sẻ: “Trong bất kỳ việc làm nào, chỉ cần mình có tinh thần, trách nhiệm cao trong công việc, có ý thức, tìm tòi, học hỏi… ắt sẽ sáng tạo được nhiều sáng kiến hay. Các sáng kiến cải tiến một mặt giúp cho công việc của mình tốt hơn, mặt khác cũng góp phần làm lợi cho doanh nghiệp…” .

Với tinh thần nhiệt huyết trong công việc, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn cũng như không ngừng sáng tạo cải tiến, vừa qua anh Nguyễn Minh Thông là một đại diện của Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp TNHH Một thành viên được Liên đoàn Lao động tỉnh, UBND tỉnh tuyên dương, khen thưởng công nhân lao động giỏi sáng tạo, cá nhân lao động sáng tạo, điển hình tiên tiến năm 2 014.

THÙY AN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên