Anh Đức lập công giúp B.BD cầm hòa chủ nhà Đà Nẵng

Cập nhật: 09-04-2017 | 22:03:25

(BDO) Chiều nay (9-4), tiền đạo đội trưởng Nguyễn Anh Đức đã trở thành người hùng của Becamex Bình Dương (B.BD) sau khi đánh đầu ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 trong chuyến làm khách trên sân Hòa Xuân của đội chủ nhà Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng đấu thứ 12 giải bóng đá VĐQG V-League 2017.


Tiền đạo Anh Đức (trái) đã tỏa sáng giúp BBD giành trận hòa tại sân của Đà Nẵng

Bàn thắng của Anh Đức được thực hiện ở phút 84 sau đường chuyền của tiền vệ Đinh Hoàng Max từ cánh phải, đội trưởng của B.BD đã bật cao đánh đầu đưa bóng vào góc xa khung thành Đà Nẵng trong sự bất lực của thủ môn Lê Văn Hưng. Đây là bàn thắng thứ 7 kể từ đầu mùa giải của Anh Đức, giúp chân sút của B.BD vượt lên dẫn đầu trong cuộc đua dành cho danh hiệu Vua phá lưới.

Trước đó, ở phút 77, đội Đà Nẵng đã mở được tỉ số 1-0 nhờ công của tiền vệ Nguyễn Thanh Hải, người chơi nổi bật nhất của đội bóng chủ nhà trong cuộc tiếp đón đội bóng đất Thủ. Từ tình huống chuyền bóng nơi góc trái, tiền vệ Đinh Hoàng Max của B.BD đã cản phá hụt bóng, tạo điều kiện thuận lợi cho Thanh Hải thực hiện cú sút chìm chéo góc làm bó tay thủ môn Bùi Tấn Trường mang về lợi thế dẫn điểm cho đội Đà Nẵng. Tuy nhiên, chỉ sau đó 7 phút Anh Đức đã lập công, giúp B.BD có được trận hòa thành công trên sân của Đà Nẵng.

Các cầu thủ chia vui với bàn thắng của Anh Đức 

Với trận hòa này, B.BD có được 12 điểm sau 12 vòng đấu, tiếp tục dậm chân vị trí thứ 12 trên bảng tổng sắp, trong khi Đà Nẵng có 17 điểm, tăng 1 bậc, xếp thứ 7.

Kết quả các trận đấu khác: Sài Gòn – Quảng Nam 2-1, SLNA- TP.HCM 1-1, HAGL – Thanh Hóa 2-3, Hải Phòng – Cần Thơ 3-1.

Chí Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên