Anh Đức lập siêu phẩm, B.Bình Dương lần thứ ba lên ngôi

Cập nhật: 27-12-2014 | 19:04:38

Tiền đạo Anh Đức ăn mừng sau pha ghi bàn mở tỷ số (Ảnh: Tiền Phong)

ĐKVĐ V-League Becamex Bình Dương đã giành chiến thắng sít sao 1-0 trước Hải Phòng trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2014 vô cùng hấp dẫn.

Với một đội hình vô cùng chất lượng cùng ưu thế sân nhà, ĐKVĐ V-League Becamex Bình Dương được đánh giá cao hơn hẳn CLB Hải Phòng trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2014.

Tuy nhiên, trong những phút đầu trận, Hải Phòng mới là những người chơi có nét hơn và họ suýt chút nữa có được bàn thắng từ cú sút rất nhanh của tiền vệ Minh Châu ở phút thứ 8. Sau khi thoát thua, Bình Dương mới bắt đầu chơi khởi sắc và liên tục uy hiếp khung thành của Hải Phòng.

Lần lượt Anh Đức (phút 9), Trọng Hoàng (28’) rồi Abass (32’) đều có cho mình những cơ hội ngon ăn nhưng tất cả đều bỏ lỡ đáng tiếc trong khi thủ thành Thanh Thắng chơi vô cùng xuất sắc.

Phải đến phút 35, Anh Đức cụ thể hóa sự vượt trội của Bình Dương bằng cú vô lê hoàn hào từ ngoài vòng cấm, đưa đội bóng đất Thủ vươn lên dẫn trước.

Sang hiệp 2, trận đấu trở nên vô cùng sôi nổi khi Bình Dương tiếp tục tấn công áp đảo còn Hải Phòng cũng đã tổ chức được nhiều tình huống nguy hiểm hòng tìm bàn thắng quân bình tỷ số.

Tiền đạo ngoại binh Stevens là cầu thủ chơi năng nổ nhất bên phía đội khách. Phút 56, từ pha tạt bóng của Đức Dương, Stevens băng vào đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

Ngay sau đó, đến lượt Fargan (Hải Phòng) lợi dụng sự lơi lỏng của hàng phòng ngự Bình Dương thoát xuống và tâng bóng qua đầu thủ môn Tấn Trường nhưng rất may trung vệ Phước Tứ đã kịp thời lùi về phá bóng ngay trên vạch vôi.

Trong những phút còn lại của trận đấu, cả hai đội có những pha “ăn miếng trả miếng” quyết liệt nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Becamex Bình Dương đăng quang ngôi vô địch Siêu cúp Quốc gia lần thứ 3 (ảnh CHÍ THANH)

Chung cuộc, Becamex Bình Dương giành chiến thắng 1-0 trước Hải Phòng, qua đó đăng quang ngôi vô địch Siêu cúp Quốc gia lần thứ 3 trong lịch sử đội bóng. Với danh hiệu vừa giành được, Bình Dương đã khép lại năm 2014 đầy thành công và có thêm nhiều động lực cho chiến dịch bảo vệ ngôi vương tại V-League 2015.

Theo VTV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên