Anh Đức rơi nước mắt sau khi giúp Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

Cập nhật: 15-12-2018 | 22:22:04

(BDO) Pha lập công duy nhất của Anh Đức ngay phút thứ 6 trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 với Malaysia của Anh Đức, đã giúp đội tuyển Việt Nam lần thứ 2 bước lên đỉnh vinh quang Đông Nam Á sau 10 năm chờ đợi.

Được chọn trả lời phỏng vấn sau khi trận chung kết kết thúc, tiền đạo Nguyễn Anh Đức rơm rớm nước mắt chia sẻ: “Trong giây phút này, tôi không nói nên lời. Tôi rất vui sướng. Thay mặt toàn đội, tôi xin cảm ơn các cổ động viên khắp cả nước Việt Nam. Có sự cổ vũ của người hâm mộ, anh em mới thi đấu hăng say và giành được chiến thắng”.

Anh Đức ăn mừng sau khi ghi bàn cho Việt Nam. Ảnh: Khánh Vy.

Trả lời cho câu hỏi, Anh Đức nhận xét như thế nào về trận đấu này, tiền đạo của Bình Dương chỉ gói gọn trong hai chữ: “Tuyệt vời”. Ngắn gọn, đầy đủ và xúc tích, Anh Đức đã dùng từ “Tuyệt vời” để nói về hành trình quá tuyệt vời của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018. Hành trình hoàn thành giấc mơ vô địch Đông Nam Á mà 10 năm rồi 90 triệu dân Việt Nam mới được thêm lần nữa được hưởng trọn niềm vui.

Trước đó, ở trận chung kết lượt đi hòa Malaysia 2-2, Anh Đức đã được HLV Park Hang-seo cất trên băng ghế dự bị. Vậy nên, Đức Eto hoàn toàn khỏe mạnh khi được đá chính ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 với Malaysia.

Và chỉ mất đúng 6 phút, tiền đạo năm nay đã 33 tuổi đã lập công giúp đội tuyển Việt Nam dẫn trước 1-0. Đoàn quân áo đỏ giữ vững tỉ số này đến hết 90 phút và lên ngôi vô địch với tỉ số chung cuộc 3-2 sau 2 lượt trận. Đây cũng là bàn thắng thứ 4 của Anh Đức tại AFF Cup 2018, dẫn đầu những chân sút tốt nhất của Việt Nam tại giải năm nay.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên