Anh Huỳnh Thế Lộc: Điền kinh giúp bản thân vươn ra thế giới

Cập nhật: 16-11-2018 | 06:23:44

 Xuất phát từ việc luyện tập thể dục thể thao để sức khỏe của chính bản thân mình tốt hơn mỗi ngày, ấy vậy mà cái duyên về bộ môn điền kinh đã giúp anh Huỳnh Thế Lộc kết giao được bạn bè khắp nơi. Đến nay, anh Huỳnh Thế Lộc đã sở hữu cho mình hơn 200 huy chương khác nhau tại hơn 500 giải thi đấu trong và ngoài nước… 

Anh Huỳnh Thế Lộc, một người con của cố đô Huế vào Nam từ năm 1998 và từ năm 2002 về với Bình Dương. Hiện nay, anh đang là công nhân của Công ty Điện tử Nhật Bản Nitto Denko (Khu công nghiệp VSIP). Năm 2012, anh Lộc vào làm công nhân và được công ty biết đến thành tích thể thao của anh, cử anh làm đại diện tham gia giải việt dã khu vực Đông Nam Á. Tại giải này, anh Lộc đã mang vinh dự về cho công ty, cho Việt Nam bằng giải nhất cự ly 21km. Anh Đỗ Quang Trung, Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện tử Nhật Bản Nitto Denko, nói: “Tình yêu chạy bộcủa anh Lộc đã truyền cảm hứng rèn luyện sức khỏe cho rất nhiều bạn trong công ty, chúng tôi hết sức tự hào về anh Lộc…”.

Huỳnh Thế Lộc (thứ 2, phải sang), tại giải Di sản Hà Nội năm 2018

Kêu gọi các bạn tham gia luyện tập thể thao để cósức khỏe cho cuộc sống được hạnh phúc hơn. Bởi thế, bất cứ đâu anh cũng cóđược những người bạn, người em cùng đam mê tham gia luyện tập. Em Lê Hoàng Gia, đến từ An Giang, làm việc cùng khu công nghiệp với anh Lộc, đã tham gia tập cùng nhau và đến nay khả năng chạy bộ của Gia tiến bộ từng ngày. Em Lê Hoàng Gia, cho biết: “Em xem anh Lộc như một người thầy, người đồng môn để cùng nhau rèn luyện, rất cóý nghĩa cho cuộc sống. Và nhờ cóanh mà em đã cócơ hội giao lưu cùng bạn bè ở rất nhiều nơi trong niềm đam mê thể thao…”.

Luyện tập cùng nhau, thi thố cùng nhau để tiếp tục cóđộng lực cho những ngày luyện tập của mình. Tại giải RUN HCM, giải việt dã quốc tế do TP.HCM tổ chức, anh Lộc và những người bạn xem đây là sân chơi kết nối giao lưu bạn bè. Giải đã mang về cho bộsưu tập huy chương của mình dày thêm bằng giải 3 chạy dài 20km. Mới đây nhất, vào ngày 21-10, anh Huỳnh Thế Lộc cũng đã có mặt tại giải quốc tế Di sản Hà Nội với hơn 2.500 vận động viên từ các nước tham dự, anh Lộc đã đạt được hạng 3 cho đường chạy dài 42km.

Chúng tôi được biết, vào chủ nhật hàng tuần anh Lộc cùng những người bạn có chung đam mê từ các tỉnh như: Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh… về tại Thành phố mới Bình Dương để cùng luyện tập, để có thể gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới.

CÔNG DANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên