Anh Lê Đình Cường, công nhân khai thác mủ, nông trường cao su An Lập (Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng): Phát huy truyền thống “Phú Riềng đỏ”

Cập nhật: 03-06-2021 | 08:59:11

 Phát huy truyền thống “Phú Riềng đỏ” của người công nhân ngành cao su, trong những năm qua anh Lê Đình Cường (ảnh), công nhân khai thác mủ tại Nông trường Cao su An Lập luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm; phấn đấu, khắc phục những khó khăn cùng tập thể tổ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Hơn 18 năm làm công nhân cao su là khoảng thời gian anh Lê Đình Cường không ngừng nỗ lực khẳng định bản thân, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nhiều năm liền anh tham gia hội thi “Bàn tay vàng” các cấp, nhận được nhiều giấy khen và bằng khen đạt thành tích xuất sắc trong sản xuất và công tác chuyên môn. Năm 2020, phát huy những kinh nghiệm vốn có, anh đã vinh dự đạt giải nhất hội thi “Bàn tay vàng” cấp ngành.

Bên cạnh đó, anh Lê Đình Cường còn thường xuyên tự học, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, phục vụ tốt cho công tác khai thác mủ; có ý thức tổ chức kỷ luật tốt, có đạo đức lối sống trong sáng lành mạnh, lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, không ngại khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ cơ quan giao, luôn đoàn kết nội bộ, giúp đỡ đồng nghiệp trong đơn vị cùng nhau tiến bộ.

Từ những nỗ lực của bản thân và sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo nông trường trong việc tuyên tuyền giáo dục, đặc biệt là việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh hàng năm, anh đã vinh dự nhận được nhiều sự tuyên dương khen thưởng: Bằng khen của Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, giấy khen của Đảng bộ Nông trường Cao su An Lập, giấy khen Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng...

 ĐÀM THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên