Anh Thành xác nhận “bé Ngân là con ruột của mình”

Cập nhật: 15-09-2014 | 15:08:29

(BDO) Trưa 15-9, anh Trần Văn Tố, 32 tuổi, quê ở sóc Trăng (tên thường gọi là Thành) đã có mặt tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương và xác nhận bé Đỗ Thị Kim Ngân là con ruột của mình. Anh Tố cho P.V biết, bé Ngân tên thật là Trần Thị Kim Ngân chứ không phải Đỗ Thị Kim Ngân như lời khai của Minh và Trang với cơ quan chức năng.

Anh Tố bồng bé Ngân nói chuyện với P.V

Anh Tố kể, khoảng 11 giờ trưa cùng ngày, khi đang làm việc ở một công ty ở TP.Biên Hoà, Đồng Nai thì được người anh điện thoại báo tin, vì vậy anh Tố đã vội vàng đến Bình Dương thăm con.

Anh Tố cho biết, anh và chị Trang cưới nhau đã hơn 10 năm. Sau ngày cưới, 2 người chung sống ở Vĩnh Long (quê vợ) làm nghề gốm. Cách đây khoảng 2 năm, 2 người chia tay nhưng đến nay vẫn chưa ra tòa làm thủ tục ly hôn. Anh Tố và Trang còn có một người con trai lớn 8 tuổi, tên Trần Văn Tài, hiện sống ở quê cùng ông bà nội và  đang học lớp 2.

 

Tên đầy đủ của bé Ngân là Trần Thị Kim Ngân trong hộ khẩu của ông bà nội

Anh Tố nói thêm “Từ khi Trang ẵm bé Ngân bỏ đi, tôi đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không gặp. Cách đây hơn 1 năm, khi đến Đồng Nai làm công nhân mới nghe tin Trang đang sống ở TP.Biên Hoà, Đồng Nai nhưng tìm không thấy”.

 

Trung tâm nhân đạo Quê Hương muốn chăm sóc bé Ngân đến trưởng thành

Sáng 15-9, bà Huỳnh Tiểu Hương, Giám đốc Trung tâm nhân đạo Quê Hương, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương cho biết, trước hoàn cảnh đau thương xảy ra đối với bé Ngân, trung tâm mong muốn được đón bé về chăm sóc và giáo dục tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương cho đến khi trưởng thành.

Cháu Ngân đã hồi tỉnh và thích thú với những món quà của người dân gửi tặng.

“Ngoài ra, toàn bộ chi phí chăm sóc, điều trị kể từ lúc cháu Ngân gặp nạn sẽ được trung tâm hỗ trợ toàn bộ”, bà Hương chia sẻ.

Trao đổi với Báo Bình Dương, Đại tá Trần Văn Chính, Trưởng Công an thị xã Dĩ An cho biết, hiện mối quan hệ của Minh và Trang cũng như quan hệ của bà Loan đối với cháu Ngân đang được khẩn trương xác định.

XUÂN THI

 

QUẢNG ĐIỀN - CÔNG KHANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên