Anh Trần Chiến Công, Giám đốc Xí nghiệp Cấp nước Dĩ An: Người đảng viên trách nhiệm, tận tụy

Cập nhật: 27-02-2015 | 08:05:25

Tích cực học tập và làm theo gương Bác, từ nhiều năm qua, anh Trần Chiến Công (ảnh), Giám đốc Xí nghiệp Cấp nước Dĩ An là một cán bộ, đảng viên luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm và tận tụy, gắn lời nói đi đôi với việc làm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trải qua quá trình rèn luyện từ khi còn là một nhân viên sửa chữa xây lắp đường ống nước, anh Công luôn phục tùng sự chỉ đạo của cấp trên, tận tâm với công việc, góp phần thực hiện nhiều công trình phát triển mạng lưới cấp nước cho người dân, doanh nghiệp. Tạo lòng tin với tập thể, anh Công được đề bạt lên làm Trưởng phòng Kinh doanh, sau đó giữ chức vụ Phó Giám đốc và hiện nay là Giám đốc Xí nghiệp Cấp nước Dĩ An.

Ở cương vị lãnh đạo, anh cũng nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy vai trò nêu gương, đẩy mạnh thực hiện phong trào thi đua “Làm theo Bác” trong cán bộ, đảng viên, nhân viên trong xí nghiệp; sửa đổi lối làm việc nhằm nâng cao trách nhiệm của đảng viên trong công tác chuyên môn; thúc đẩy cải tiến nâng cao hiệu quả công việc. Nhờ vậy, hệ thống cấp nước của xí nghiệp đã đáp ứng, bảo đảm cung cấp nước sạch đến cho người dân. Trong những năm qua, toàn thể cán bộ công nhân viên của xí nghiệp đã xây dựng được sự đoàn kết nội bộ, ổn định tổ chức, phát triển sản xuất - kinh doanh, hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao, kế hoạch chỉ tiêu sản xuất - kinh doanh luôn hoàn thành ở mức cao. Đặc biệt, tỷ lệ người dân được sử dụng nước sạch ở khu vực đã tăng nhanh.

Anh Công đã được Đảng ủy khối Doanh nghiệp tuyên dương khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 3 năm liền (2011-2013). Năm 2014, anh được tuyên dương là đảng viên đạt tiêu chuẩn Đảng viên đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền (2009-2014).

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên