Anh Trần Trọng Hùng Tích cực lao động,bảo vệ nông trường

Cập nhật: 20-05-2015 | 09:52:05

Lao động là vinh quang, bởi vậy anh Trần Trọng Hùng, bảo vệ của Nông trường Cao su Minh Tân thuộc Công ty Cao su Dầu Tiếng luôn nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ. Anh cũng là một trong số ít bảo vệ được Tỉnh ủy Bình Dương khen thưởng cá nhân xuất sắc qua 4 năm thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

 Trần Trọng Hùng, bảo vệ của Nông trường Cao su Minh Tân

Anh Hùng ghi chép cẩn thận nhật ký công việc để báo cáo tình hình an ninh tại nông trường 

 Là một thanh niên sinh ra và lớn lên trên quê hương Dầu Tiếng anh hùng, anh Trần Trọng Hùng (SN 1989) luôn ý thức nghĩa vụ xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, quê hương, bảo vệ thành quả mà ông cha đã xây dựng. Năm 2014, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, anh xin vào làm nhân viên bảo vệ ở Nông trường Cao su Minh Tân. Trách nhiệm gắn với công việc, anh luôn xung kích, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Anh cùng anh em trong đội đã bắt quả tang nhiều đối tượng trộm cắp mủ, ngoài việc chuyển cơ quan chức năng xử lý, anh còn vận động, tuyên truyền, nhắc nhở đối tượng tránh tái phạm. Nỗ lực của anh và các thành viên trong đội đã góp phần bảo vệ tài sản, cùng toàn nông trường nâng sản lượng mủ tạp tận thu trên 42% kế hoạch, đưa chỉ tiêu kế hoạch của đơn vị vượt trên 118%, đạt trên 2 tấn/ha.

Ngoài công tác bảo vệ tài sản, Hùng còn là nhân tố tích cực trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, mới đây trên đường đi công tác Hùng cùng đồng đội đã bắt quả tang 3 đối tượng cướp giật tài sản, giao cho cơ quan chức năng xử lý. Anh tâm sự: “Phát huy những thành tích đã đạt được, bản thân tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và tiếp tục việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong công tác cũng như trong đời sống”.

Năng nổ và nhiệt huyết, anh Trần Trọng Hùng đã và đang góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, xây dựng đơn vị ngày càng phát triển. Đây là một minh chứng cho nghị lực và sức mạnh của tuổi trẻ cao su Dầu Tiếng và cũng là một điển hình tiêu biểu trong phong trào xây dựng và bảo vệ tài sản xã hội chủ nghĩa của đơn vị; đồng thời là tấm gương tiêu biểu cho các lớp thanh niên noi theo

 T.LÝ - V.THỌ

Chia sẻ bài viết
X-men đơn vị tôi lên báo...☺
dooanhtuan (Cách đây 9 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên