Anh văn Hội Việt Mỹ khai trương trung tâm Anh ngữ đầu tiên tại Bình Dương

Cập nhật: 27-05-2017 | 18:17:21

(BDO) Ngày 27-5, Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) khai trương trung tâm Anh ngữ đầu tiên tại Bình Dương, tọa lạc tại lầu 2, Trung tâm Thương mại Becamex, số 230 Đại lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một. Đây cũng là trung tâm thứ 19 của VUS trên toàn quốc.

Không gian phòng học tại Trung tâm VUS Bình Dương

Với hệ thống phòng chức năng được trang bị thiết bị công nghệ hiện đại phù hợp nhiều lứa tuổi, trung tâm VUS Bình Dương sẽ mang đến cho học viên một môi trường học theo tiêu chuẩn quốc tế. VUS Bình Dương có các chương trình Anh ngữ, bao gồm: Chương trình Anh ngữ SmartKids dành cho trẻ mẫu giáo từ 4–6 tuổi; Chương trình Anh ngữ SuperKids dành cho bậc tiểu học từ 6-11 tuổi; Chương trình Anh ngữ Young Leaders dành cho thiếu niên từ 11-15 tuổi; Chương trình luyện thi quốc tế dành cho học viên có nhu cầu lấy chứng chỉ Anh ngữ học thuật như IELTS, TOEFL iBT; Chương trình Anh ngữ Interactive English và Chương trình Anh ngữ Giao tiếp dành cho học viên người lớn ITalk.

Học viên cũng sẽ được trải nghiệm chương trình Imagine Learning English. Đây là phần mềm dạy tiếng Anh cho trẻ em đang áp dụng thành công tại Hoa Kỳ và được VUS độc quyền tại Việt Nam.

Trong tuần lễ khai trương, khi đến trung tâm VUS Bình Dương tư vấn và ghi danh học viên sẽ được nhận ngay bộ quà tặng đặc biệt của VUS và có cơ hội sở hữu một trong các suất học bổng giá trị bao gồm: 3 suất học bổng 100% khóa học, 3 suất học bổng 50% khóa học, 30 suất học bổng trị giá 20% khóa học. Khi đến tư vấn trực tiếp tại trung tâm, học viên cũng sẽ được nhận quà tặng hấp dẫn.

Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ có chương trình đào tạo phong phú, được xây dựng trên cơ sở chương trình liên kết đào tạo với The City University of New York (Đại học CUNY), hệ thống trường đại học công lập quy mô lớn thứ ba tại Hoa Kỳ với 26 trường trực thuộc, 1.400 chương trình đào tạo và trên 550.000 sinh viên.

T.ĐỒNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X