Anh văn Hội Việt-Mỹ vào “Top 10 thương hiệu nổi tiếng châu Á – Thái Bình Dương”

Cập nhật: 15-10-2017 | 16:02:17

(BDO) Hệ thống Anh văn Hội Việt-Mỹ (VUS) đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương” năm 2017, tại Kuala Lumpur, Malaysia về lĩnh vực giáo dục (ảnh).

Năm 2017, Bộ Công Thương Việt Nam đã kết hợp cùng Bộ Công Thương các nước bạn để triển khai thực hiện giải thưởng trong phạm vi toàn khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Giải thưởng nhằm tôn vinh các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, danh tiếng hiện đang có mặt và đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Ông Phạm Tấn Nghĩa, Chủ tịch HĐQT VUS cũng vinh dự được trao tặng giải thưởng “Doanh nhân tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương” cho những đóng góp và cống hiến không ngừng vào công cuộc nâng cao chất lượng đào tạo Anh ngữ, góp phần tạo nên nguồn nhân sự chất lượng cao cho Việt Nam nói riêng và khu vực châu Á – Thái Bình Dương nói chung.

Bên cạnh giải thưởng này, Hệ thống Anh văn Hội Việt-Mỹ cũng là đơn vị giảng dạy tiếng Anh vinh dự được Chủ tịch Nước trao Huân chương Lao động Hạng 3, Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen về thành tích xuất sắc trong công tác đào tạo tiếng Anh và được trao tặng nhiều giải thưởng cao quý khác...

T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X