Áp dụng tin nhắn trong hoạt động quản lý nhà nước

Cập nhật: 25-11-2019 | 07:55:53

 UBND TX.Thuận An là đơn vị tiên phong trong việc triển khai thông báo tin nhắn thương hiệu trong thực hiện thủ tục hành chính ở bộ phận tiếp nhận và trả kết quả. Đơn vị đang thực hiện thí điểm trên lĩnh vực đăng ký kinh doanh và cấp phép xây dựng với 5 trạng thái cần thiết phản hồi đến người dân hoàn toàn tự động phát sinh từ phần mềm một cửa dùng chung, tin nhắn thông báo 5 trạng thái phát sinh. Đồng thời triển khai 5 trạng thái tin nhắn thông báo tình trạng hồ sơ trên Zalo, email trên phần mềm một cửa dùng chung toàn tỉnh nhưng kết quả thống kê đánh giá tính hiệu quả đang được bổ sung trên phần mềm một cửa hoàn thiện trong thời gian tới và nhân rộng 5 trạng thái tin nhắn thông báo sang các lĩnh vực khác.

Ngoài ra, UBND thị xã áp dụng mở rộng tin nhắn thương hiệu trong thực hiện quản lý nhà nước như thông báo thay đổi lịch họp, thông báo kết quả giải quyết đơn thư của người dân…

S. TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên