Apple nâng cấp hệ điều hành iPhone, iPad và Apple Watch

Cập nhật: 13-12-2016 | 22:04:41
Cùng với sự xuất hiện của iOS 10.2 thay thế cho iOS 10.1.1, hệ điều hành WatchOS cũng được nâng lên phiên bản 3.1.1, cả hai đều khắc phục nhiều lỗi trước đó.

Phiên bản iOS 10.2 dành cho iPhone và máy tính bảng iPad chỉ bổ sung thêm một vài tính năng mới như bộ biểu tượng emoji Unicode 9, hình nền, hiệu ứng khi nhắn tin và ứng dụng TV. Riêng ứng dụng TV hiện mới chỉ sử dụng được ở thị trường Mỹ. Nó giúp gom toàn bộ các nội dung và dịch vụ của truyền hình cáp và truyền hình vệ tinh vào làm một để người dùng tiện theo dõi, quản lý thuê bao.

apple-nang-cap-he-dieu-hanh-iphone-ipad-va-apple-watch

Tính năng đáng chú ý mới được Apple bổ sung trên iOS 10.2 là chế độ khẩn cấp Emergency SOS, cho phép gọi số điện thoại liên lạc đã cài sẵn bằng cách nhấn phím nguồn liên tục 5 lần. Bản cập nhật iOS chủ yếu để Apple khắc phục những lỗi tồn đọng thay vì bổ sung tính năng.

Cũng giống như iPhone và iPad, đồng hồ thông minh Apple Watch được nâng cấp lên hệ điều hành mới, watchOS 3.1.1. Nó khắc phục lỗi hiển thị danh bạ trong tin nhắn, thông báo, lỗi hiển thị thông tin ở các mặt đồng hồ, ứng dụng lịch và bản đồ.

Cả hai bản cập nhật iOS 10.2 và WatchOS 3.1.1 đều được Apple phát hành dưới dạng OTA. Người dùng có thể nâng cấp trực tiếp trên thiết bị hoặc thông qua iTunes trên máy tính. Tuy nhiên, việc nâng cấp yêu cầu dung lượng pin lớn hơn 50%.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết
Tags
iOS 10.2

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên