Apple ra iOS 10.1, cải thiện camera cho iPhone 7 Plus

Cập nhật: 25-10-2016 | 16:27:20

 

Gần 2 tháng sau khi trình làng, iPhone 7 Plus mới chính thức có tính năng chụp ảnh chân dung bằng camera kép, trước đó nó chỉ được cung cấp ở iOS bản thử nghiệm (beta).

Phiên bản iOS 10.1 là một nâng cấp nhỏ dành cho hệ điều hành iOS 10. Apple tập trung thay đổi chủ yếu vào phần camera và ảnh, bản đồ, tin nhắn cùng với khắc phục một số lỗi liên quan đến vấn đề kết nối không dây của iPhone 7 và 7 Plus.

Bản cập nhật iOS 10.1 đáng giá nhất với iPhone 7 Plus khi tính năng chụp ảnh chân dung (Portrait Mode) chính thức xuất hiện. Đây là tính năng đặc trưng chỉ có trên iPhone 7 Plus mà không hỗ trợ iPhone 7, do cần đến hệ thống camera kép để tạo ra hiệu ứng Bokeh làm mờ phông nền cho các bức ảnh chụp chân dung. 

Trước đó, kể từ khi ra mắt, Portrait Mode chỉ được Apple cung cấp dưới dạng thử nghiệm. Để dùng được, iPhone 7 Plus phải cài đặt bản iOS Beta dành cho lập trình viên và nhà phát triển. 

Chi tiết những thay đổi trên iPhone 7 và 7 Plus trong bản cập nhật iOS 10.1: 

apple-ra-ios-101-cai-thien-camera-cho-iphone-7-plus

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên