Arsenal hòa Chelsea 0 - 0

Cập nhật: 27-04-2015 | 05:54:09

Tối 26-4, trận derby thành London được chờ đợi diễn ra trên sân Emirates, chủ nhà Arsenal đã hòa 0 - 0 với đối thủ đang dẫn đầu bảng Chelsea.

Tiền đạo Olivier Giroud trong vòng vây của các hậu vệ Chelsea

Trong hiệp 1, Arsenal tổ chức tấn công mạnh mẽ và tạo ra sức ép rất lớn lên khung thành thủ môn Thibaut Courtois. Tuyến giữa của đội chủ nhà gồm Santi Cazorla, Coquelin, Ramsey, Mesut Ozil và Alexis Sanchez chơi khá gắn kết và hoàn toàn áp đảo trước những Cesc Fabregas, Matic, Ramires, Willian và Eden Hazard của Chelsea.

Dù tạo ra áp lực lớn, tuy nhiên các cơ hội của Arsenal không thật sự rõ nét và đều bị hàng phòng ngự Chelsea hóa giải. Ngược lại, Chelsea lại có 2 cơ hội ghi bàn mười mươi của Oscar và Ramires song cũng không thể chuyển thành bàn.

Ở hiệp 2, Arsenal vẫn cố gắng dâng cao tấn công nhưng tiếp tục bế tắc trước hàng phòng ngự chơi rất tập trung của Chelsea. Đội chủ nhà có được 2 cơ hội "ngon ăn" của Per Mertesacker (phút 68) và Danny Welbeck (phút 90) thế nhưng đều trôi qua trước khung thành Courtois.

Trận hòa này giúp Chelsea được 77 điểm để tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng và tiến một bước dài đến ngôi vô địch. Hiện tại Chelsea hơn Man.City (xếp thứ 2) đúng 10 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận, trong khi giải chỉ còn vỏn vẹn 4 vòng đấu nữa là kết thúc.

Arsenal cùng được 67 điểm với Man.City nhưng phải xếp thứ 3 do kém hiệu số phụ. Tuy nhiên, do còn 1 trận chưa đấu nên nhiều khả năng Arsenal sẽ giành lại vị trí thứ 2 từ tay Man.City.

Kết quả các giải đấu khác:

* Vòng 32 - Serie A:

Torino - Juventus: 2 - 1

Fiorentina - Cagliari: 1 - 3

Atalanta - Empoli: 2 - 2

Genoa - Cesena: 3 - 1

Hellas Verona - Sassuolo: 3 - 2

Lazio - ChievoVerona: 1 - 1

Parma - Palermo: 1 - 0

* Vòng 33 - La Liga:

Malaga - Deportivo La Coruna: 1 - 1

Almeria - Eibar: 2 - 0

* Vòng 30 - Bundesliga:

Paderborn - Werder Bremen: 2 - 2

Borussia Moenchengladbach - Wolfsburg: 1 - 0

* Vòng 34 - Ligue 1:

Saint Etienne - Montpellier: 1 - 0

Lens - Monaco: 0 – 3

Theo SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên