Arsenal thắng Wolfsburg, vô địch Emirates Cup

Cập nhật: 27-07-2015 | 06:04:57

Bàn thắng duy nhất của Theo Walcott đã giúp Arsenal đánh bại Wolfsburg để lần đầu tiên kể từ năm 2010 lên ngôi ở Emirates Cup.

Sau chiến thắng đậm trước Lyon trước đó một ngày, Arsenal quyết tâm có thêm chiến thắng trước Wolfsburg để vô địch Emirates Cup 2015.

Tuy vậy, đội bóng Đức đã có một trận đấu xuất sắc và khiến Arsenal phải nhiều phen lao đao. Hiệp một diễn ra với tốc độ cao và cả hai bên đều đã có những cơ hội nhưng không bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp hai, Arsenal quyết tâm đẩy cao nhịp độ trận đấu và họ cũng được đền đáp với bàn thắng từ pha phối hợp rất hay giữa tài năng trẻ Reine-Adelaide và Theo Walcott.

Trong thời gian còn lại của hiệp 2, cả Arsenal và Wolfsburg đều thi đấu nỗ lực và tạo ra một số cơ hội nguy hiểm, nhưng tiếc là không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Thắng Wolfsburg với tỉ số tối thiểu, Arsenal là đội giành Emirates Cup với 13 điểm, qua đó có sự chuẩn bị về mặt tinh thần tốt nhất cho trận tranh Community Shield gặp Chelsea sau đây 1 tuần. Đây cũng là danh hiệu thứ hai của Arsenal trong các giải giao hữu hè 2015, sau Barclays Asia Trophy ở Singapore./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên