Asiad 17: Bắn súng Việt Nam giành thêm HCB

Cập nhật: 26-09-2014 | 11:03:57

Đội xạ thủ Nguyễn Thị Thu Hằng, Đặng Hồng Hà và Nguyễn Thị Lệ Quyên đã giành HCB ở nội dung mục tiêu di động.

Bắn súng Việt Nam giành thêm HCB ở nội dung 10m mục tiêu di động đồng đội nữ. (Ảnh: Trọng Phú)

Với tổng điểm 1106 ở hai nội dung bắn nhanh và bắn chậm, đội xạ thủ nữ Việt Nam đã đứng thứ hai, xếp sau đội Trung Quốc. Đây là thành tích tốt vượt kì vọng của đội bắn súng Việt Nam tại nội dung 10m mục tiêu di động đồng đội nữ.

HLV Trưởng đội tuyển bắn súng Việt Nam – Nguyễn Thị Nhung cho biết: “Giành được huy chương bạc với thành tích 1106 điểm là điều rất đáng khích lệ. Chúng tôi bỏ xa đội xếp thứ ba là Qatar và đã có thể giành huy chương vàng nếu Trung Quốc không tham dự nội dung này.”

“Trung Quốc là quốc gia có truyền thống về môn bắn súng và sở hữu nhiều xạ thủ hàng đầu thế giới. Trong thời gian tới, với sự quyết tâm của đội tuyển bắn súng Việt Nam, chúng tôi sẽ hướng tới mục tiêu tranh chấp sòng phẳng với đội bắn súng của Trung Quốc.” – HLV Nguyễn Thị Nhung cho biết.

Buổi chiều, Nguyễn Thị Thu Hằng sẽ tham dự vòng chung kết nội dung 10m mục tiêu di động đơn nữ. Cô sẽ phải đối đầu với ba xạ thủ người Trung Quốc, tuy nhiên vẫn có nhiều cơ hội giành thêm huy chương cho đoàn Việt Nam./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên