Aston Martin Vanquish mui trần đầu tiên ở Việt Nam

Cập nhật: 30-06-2016 | 08:22:52

Vanquish Volante là mẫu mui trần phiên bản mới nhất của hãng Aston Martin. 

aston-martin-vanquish-mui-tran-dau-tien-o-viet-nam

Siêu xe thể thao Anh mới cập cảng Sài Gòn.

Siêu xe Vanquish có chiều dài 4.728 mm, chiều rộng 2.067 mm và cao 1.294 mm cùng “bộ cánh” đen toàn bộ đem đến chất thể thao cho Aston Martin.

Xe sinh ra để thay thế cho mẫu DBS Volante, và đương nhiên nằm ở ngôi vị dẫn đầu dòng họ Aston Volante, với hai mẫu đàn em là DB9 Volante và Vantage Roadster.

Vanquish Volante sở hữu phần mui cấu tạo 3 lớp, quá trình đóng, hạ mui mất khoảng 15 giây khi chiếc xe chạy ở tốc độ 50 km/h. Thao tác đóng mở mui thực hiện nhờ một nút bấm.

Ngoại thất được Aston Martin trau chuốt thêm các chi tiết làm từ sợi carbon như kính chiếu hậu, tay nắm cửa và lườn bên hông xe. Bên cạnh đó, xe sử dụng bộ vành đen đa chấu thể thao kích thước 20 inch cùng má phanh màu đỏ tạo điểm nhấn.

Nội thất bọc da cao cấp với những đường chỉ và logo Aston Martin thêu ngay vị trí tựa đầu cũng như giữa 2 hàng ghế sau. Màn hình hiển thị kiểu Head-Up sẽ khởi động khi cắm chìa khóa vào và dàn âm thanh Bang & Olufsen.

Xe có sức mạnh 568 mã lực từ động cơ V12 dung tích 6 lít. Với hệ dẫn động cầu sau RWD và hộp số 8 cấp tự động, xe tăng tốc từ 0-96 km/h trong 4,1 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 300 km/h.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên